ไทย
banner
ข่าวดี บริษัท Hailiang วัสดุพลังงานใหม่ จำกัด สาขา Gansu ได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมใน"องค์กรเทคโนโลยีระดับใหม่"ระดับแรกของปี 2023
2023-10-30

    เร็วๆนี้ สำนักงานเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์ของมณฑลกานซู่ได้เปิดเผย "ประกาศ ที่เกียวกับองค์กรเทคโนโลยีระดับภาคใหม่ใน2023 ที่ระบุว่า องค์กรระดับใหม่ และเทคโนโลยีใหม่ของสถาบันการศึกษาระบุของมณฑลกานซู่"  บริษัท Hailiang วัสดุพลังงานใหม่ จำกัด สาขา Gansu (ต่อไปนี้จะเรียกว่า "บริษัท Hailiangวัสดุใหม่") 

图片转换.jpg

    การเข้าร่วมครั้งนี้ ประสบความสำเร็จไม่เพียง แต่เป็นการยืนยัน และการรับรองอย่างสูงของการวิจัย และพัฒนาเทคโนโลยีเทคโนโลยีนวัตกรรมเทคโนโลยีทรัพย์สินทางปัญญาในระดับอิสระ แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจ และแรงจูงใจสำหรับวัตถุดิบใหม่ในเส้นทางการพัฒนานวัตกรรมของบริษัท Hailiangวัสดุใหม่

    เข้าไปสู่งานวิทยาศาสตร์ "เขตปลอดคน"  ออกมาจาก"  วงกลมแห่งความสะดวกสบาย"  บริษัท Hailiangวัสดุใหม่ ตั้งแต่เริ่มต้นก็ได้ตั้งเป้าหมายคือ" การผลิต การศึกษา การใช้ " ในด้านเทคโนโลยีอย่างลึกซึ้ง เพื่อยืนยันการเปลี่ยนแปลงผลลัพธ์ทางเทคโนโลยี และระดับชั้นเรียนเพื่อให้การศึกษาเป็นทรัพย์สินทางปัญญาหลักขององค์กร และผลักดันให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในฐานะที่เป็นองค์กรทางเศรษฐกิจ ที่มีความรู้ และเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง

    บริษัท Hailiangวัสดุใหม่ตั้งแต่การก่อตั้งขึ้นมา ให้เล่นเต็มที่ข้อได้เปรียบด้านความสามารถพิเศษ ได้รับการพัฒนาอย่างเต็มที่ด้วยความสามารถนวัตกรรมการวิจัย การทำงานร่วมกัน 5 ทิศทางเช่นการวิจัยผลิตภัณฑ์ การเตรียมการวิจัยเทคโนโลยี การศึกษาเทคโนโลยีอุปกรณ์ การวิจัยเทคโนโลยีดิจิตอล และงานวิจัยการผลิตสีเขียว จนถึงปัจจุบัน บริษัท Hailiangวัสดุใหม่ได้รับเกียรตินิยมอันดับมลฑล 7 ครั้ง  เกียรตินิยมอันดับเมือง 6 ครั้ง  สิทธิบัตรการประดิษฐ์และการรับรองระบบมากก่วา10 ครั้ง

    ขั้นตอนต่อไป บริษัท Hailiangวัสดุใหม่จะการเพิ่มกำลังการผลิตแบรนด์อย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความมุ่งมั่นในการวิจัย และพัฒนา และเสริมสร้างการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีหลัก ที่สำคัญ และผลักดันนวัตกรรมใหม่ ๆ